Saturday, April 13, 2024

તમે લેટેસ્ટ સમાચાર સાંભળ્યા ? શું?


તમે લેટેસ્ટ સમાચાર સાંભળ્યા ? શું?

 21મી સદીનાં એક મહાન દેશના મહાન રાજાના મહાન ઉદ્ગારો !

મારા દેશમાં કેટલાક દેશ દ્રોહીઓ શ્રાવણ મહિનામાં " ચિકન " ખાય છે અને ચૈત્રી નવરાત્રિમાં "મચ્છઈ" આરોગે છે .પણ  હું કેટલો પવિત્ર રાજા છું  તમને ખબર છે? સને 2002ના મારા રાજ્યાભિષેક પછી 2024 સુધી મને સાલી ! માણસને ખાવાની ટેવ પડી ગઈ છે! સતત મારી આજુબાજુ હું શોધતો રહું છું  તે પણ 24x 7 કે હવે પછી કોને બલી નો બકરો બનાવવાનો છે ? મારી આજુબાજુ,ઉપર નીચે અત્રે સર્વત્રે  હું નજીકના દૂરના  બધાજ મને મારા સિંહાસન પર  ફક્ત અને ફક્ત હુમલો કરનારા સિવાય કોઈ દેખાતા નથી. ઉંઘમાં મને મારો પડછાયો ઘણીવાર મારા પર હુમલો કરતો મને દેખાય છે!  બોલો ! હું તેમનો ઘડો લાડવો ના કરું તો બીજું શું કરું! મારુ આ માણસ ખાઊ નું મિશન આખરે મારા 140 કરોડના પરિવાર ના કલ્યાણ માટે જ છે ને? પેલા મટન મચ્છી ચિકન ખાનારા કરતાં  કેટલો બધો ધાર્મિક અને  પવિત્ર માણસ છું ?   

મારા દેશવાસીઓ ! મારી ઉપરમૂજબની ચિત્તભરમની સ્થિતિ સમજી ભૂલેચૂકે મારી ભક્તિ કરવાની છોડી ન દેશો? સ્વપીડન અને પરપીડનની જેમ પ્રજાનો સત્તાત્યાગ  અને પછી મારી સત્તાનો ત્યાગ શું બન્ને સજૉડીયા ભાઈઓ છે?    


--