Wednesday, January 3, 2024

“ મેરા પતા”


Imroz चले गए अपनी Amrita के पास। सुनिए Amrita Pritam का Imroz को लिखा Love Letter | Sanjeev Paliwal


https://www.youtube.com/watch?v=3fke69n55pw


ઉપરના બિમિશાલ પ્રેમ પત્રોના ધબકાર સાંભળીએ તે પહેલાં અમૃતાની વૈશ્વિક માનવતા ને સમજીએ. આ કવિતા તેઓએ બલ્ગેરિયામાં વાંચી સંભળાવી હતી.

 

                                    " મેરા પતા" 

                આજ મેં મારા ઘરનો નંબર કાઢી નાંખ્યો  છે.   

                મારી શેરી પર લગાવેલું નામ પણ હટાવી દીધું છે.

મારી સડકો પરના લગાવેલા બધી દિશાઓના નામો પણ કાઢી નાખ્યા છે.

              પણ કદાચ, તમને મારી મુલાકાત કરવાનું મન થાય તો;

          દરેક દેશની,દરેક શહેરની, દરેક શેરીના, ઘરનો દરવાજો,

            ખખડાવશો તે શ્રાપ કે વરદાન છે તેની મને ખબર નથી .

                  પણ જ્યાં તમને મુક્તિનો અહેસાસ થાય

                  તે સમજવાનું કે " મારુ ઘર હશે."-અમૃતા પ્રીતમ.      



--